Thursday, May 6, 2010

xâu chìa khóa

Đây là bốn cái khung hình mình nói bữa rồi. Hai tuần vừa rồi lục đục mỗi ngày một chút dán giấy scarpbook làm nền rồi nhờ ba Nì đóng lên và treo bộ sưu tập của mình lên. Trên dưới ba trăm cái như vầy, không đủ chổ nên một số vẫn còn đang ở trong hộp. Đang định lấn sang phía tường bên kia luôn. Cái khung nhỏ này là những cái móc khóa có nhiều kỷ niệm với mình nhất.
Lúc mua giấy mình đã chọn màu nhạt nhất nhưng cuối cùng vẫn lấn át, không làm nổi bật mấy cái xâu chìa khóa. Nhưng nhìn gần thì cũng thấy được mà! :)
Nguyên bộ này, là công của không biết bao nhiêu người. Mình đang bắt tay qua làm project khác cho kịp ngày sinh nhật con gái. Khi rảnh, định bụng sẽ ghi xuống hết bộ này ai cho, từ đâu đem về. Hiện giờ thì mình còn có thể cầm từng cái và nhớ được ai tặng và từ đâu tới. Để lâu nữa, e sẽ quên mất và sẽ cảm thấy có lỗi!

13 comments:

BeBo said...

Wow, nhỏ Uyên có bộ sưu tầm độc đáo nha, nhiều quá, giờ mà nhớ lại hết nguồn gốc cũng mệt nha,...quí!

Hy said...

Ba trăm cái key chain luôn, quá trời là nhiều ha . Sưu tầm từ hồi nào mà nhiều rứa . Có nhiều cái cũng đẹp ha. Chắc Hy về cũng bắt chước làm một bộ sưu tập chơi.

ChịBaĐậu said...

quyên hay thật. Đậu thích!

Anonymous said...

Mình cũng bắt chước thôi nhưng mà sưu tầm móc khóa thì đụng hàng, mang tiếng quá. Cái gì ta? hừ ganh tỵ quá! bao thuốc lá, nắp bia???
Hừ thường quá, gì ta?
Hu hu, đi nhậu đã mai tính tiếp!
Ps: ý quên chúc mừng bạn xa nhé, mà phục anh T quá nhất Q đó!

Anonymous said...

WOW, sieng qua, rat la dep.
L.

quyên said...

Chị Thảo (q đọc được cái thiệp bên nớ), thường là người thân hay chính mình đi chơi đem về đã quá nữa nên q nhớ được. Phần còn lại là của bạn bè, có người không quen biết (như là boss của Út...)- người ta ki cóp đem về, tội không?

quyên said...

Hy, chắc cũng bốn, năm năm nay thôi à. Tính Q hay ki cóp đủ thứ vậy.

quyên said...

Cảm ơn Đậu. ;)

quyên said...

Xa nè, ngươi có nguyên một bộ sưu tập rồi, có cần ta nhắc không? Nói ra mắc công hắn xách dép liệng nên đừng hỏi nghe. :)

quyên said...

Thank you L.

K.C.Q said...

:) love it

quyên said...

hihihi, Tím, cũng có công bà trong nớ.

Dã Quỳ said...

Để siêng DQ chụp hình của DQ cho coi. Tại hồi đi học, mùa hè DQ hay làm road trip đi khắp nơi nên đi đến đâu là sưu tầm keychain đến đó. Sau này, ng` nhà hay bạn bè đi đâu cũng mang keychain về cho DQ luôn nên ......vẫn còn quá xá chừng trong hộp, chưa treo lên hết nổi lun á! Mà thiệt tình, mê mấy món này lắm. Mê luôn cả tem nữa mới chết nè :)) :))