Saturday, June 26, 2010

garage sale

Khới ra chuyện làm garage sale nhưng lần nào cũng vậy, chỉ giỏi khởi xướng. Muốn tống khứ bớt mớ đồ trước patio, sau sân và trong garage nhà mẹ. Dọn đi cả hơn nửa năm rồi nhưng đồ đạc dư vẫn để dăng đầy bên đó.
Sáng sớm hai chiến sĩ bên đó dậy sớm cùng với ba đi dán bảng, bày hàng. Bên này phân công ba Nì chạy qua trước vì hầu hết đồ là những cục sắc với tủ lớn tủ nhỏ của ba Nì. Người ra vô cũng lai rai. Rồi rai lai lượm tiền lẻ. Lớp bán lớp cho, cũng tống được đi gần hết đồ của mình. Bà ngoại thừa thắng xông lên nói tuần sau bày ra bán tiếp. Chuyện đó còn tùy.
Trưa ngồi hò hét cho đội Mỹ. Thấy cầu thủ mình ngồi tiu nghỉu thấy thương. Thôi, vô tới vòng này cũng hay rồi. Hẹn bốn năm sau vậy.
Chiều đài Ion chiếu Godfather 2. Coi không biết bao nhiêu lần, lần nào cũng thấy hay như lần đầu.
Trống trải, chơi vơi! Từ nghe đêm nay. Nếu không là khởi đầu và kết thúc, từ gì để thay thế để không có khởi đầu và không bao giờ kết thúc nhỉ?

7 comments:

Anonymous said...

Wow, this is fun ;-), chua bao gio me ban garage sale do. good idea ;-)

L.

quyên said...

Bán bán buôn buôn vui lắm, lấy tiền ăn trưa!

chiBaĐậu said...

Q:
Hôm nay mới đọc bài này, giật mình vì sự trùng hợp đến khiếp. Sáng cũng coi soccer, tối cũng coi GodFather 2, cùng đài. Mà lâu lắm rồi Đậu không hề coi tivi, bữa nay mới coi lại. Trùng hợp lạ thật.

Đậu cũng coi GodFather rồi mà lần nào coi lại cũng bị cuốn hút.

quyên said...

Đậu, chí lớn chí bé gặp nhau!
Q thấy người ta hồi xưa làm phim hay quá. Tới mấy chục năm sau coi vẫn không thấy lạc hậu. Bây giờ kiếm cái phim như vậy khó quá.

Dã Quỳ said...

Bán garage sale sạch bách hết chưa? Rộng chỗ để tậu tiếp đồ mới phải hông nè?

DQ nhiều lúc cũng nghĩ đến bày ra bán garage sale ...mà sao nghĩ đến cảnh bày đồ ra đã mệt, thành ra gọi thiên hạ đến nhà tự khiêng đi luôn cho tiện ....hehehehehe

quyên said...

DQ, mấy cái máy móc thì mở garage sale bán cho mấy người đi chợ trời họ quơ hết à. Tới trưa, còn thứ gì thì đem ra bỏ vô thùng goodwill hết.
Mấy cái hội họ không lấy đồ lớn hay cồng kềnh.

Dã Quỳ said...

Cách đây 2 năm, khi DQ dọn nhà thì đã thả bớt mớ đồ rồi. Vậy mà bây giờ lại thấy mấy thứ lỉnh kỉnh ở đâu ra quá xá đây nè ...khổ ghê. Mà chắc phải chờ qua mùa thu mới dám mở garage sale, mùa này nóng chết ng`, không dám ....heheheheh