Monday, July 5, 2010

camping

Tới chiều lúc lái xe qua ngoại, mẹ mới quởn gọi nói dì Út thôi tối nay cho tụi nó đi camping đi. Lều cũng sẵn, đồ ăn thức uống cũng sẵn rồi. Gì chớ nói tới camping là ừ liền à.
Coi pháo bông xong thì lều trại cũng được cậu Hai với cậu Đào giăng sẵn. Dì Út loay hoay nướng bắp, nướng mashmallow. Bốn đứa ra quậy giỡn tới khuya lắc khuya lơ bắt đi ngủ còn giận. Vậy chớ chun vô lều được vài phút là ngủ mê mệt.
Campsite này phong cảnh rất hữu tình. Cây ăn trái, rau cỏ bao quanh khu mình cắm trại, tối nằm áp tai vẫn nghe tiếng rì rầm của xa lộ. Sáng sớm nghe tiếng chim ríu rít và mùi cà phê thơm lừng. Điều lợi hại hơn nữa là khi mắc tiểu, chỉ việc chun ra khỏi lều, không cần đi đâu xa, bước vài bước, mở cửa vô là có thể giải tỏa được liền- sạch sẽ tiện nghi! :)Đây là mặt trước của khu cắm trại! :)

11 comments:

CapriR said...

Be^n ddo' ma't tro+`i ca('m tra.i sa^n sau dda~ nghen. Be^n na`y vu+`a no'ng la.i vu+`a mu+a nu+~a ne^n toa`n ca('m tra.i trong pho`ng ngu? ho^ng a` :-)

Mẹ Peapod said...

bửa nào qua đó cho mượn cái sân này cắm trại vài ngày nha.

quyên said...

Chị Cap, dạ bên này vẫn còn ảnh hưởng June Gloom nên trời buổi tối và sáng còn lạnh lạnh.
Hmm, trời mưa cắm trại trong phòng ngủ coi phin bộ nghe có lý quá.

quyên said...

Mẹ PP, sure,nói rồi đó nha, cho cắm trại sau nhà nhưng không được ca cẩm qua tới nơi bả đuổi ra sân nằm mà không được nằm trong nhà nha. :)

Anonymous said...

That's sound fun ;-).
Wow, dep qua
L.

Dã Quỳ said...

Ké theo mẹ PP, bữa nào qua đó mượn cái sân này cắm trại lun .....hahahahaha .....

Mùa thu hay mùa xuân mát mát, Cún cũng hay đòi ra ngoài sân cắm lều, ngủ ngon lành dzậy đó. tiếu thì thôi lun à

quyên said...

L, nhà bà cũng ra sau cắm trại được mà. hahaha, mà coi chừng ăn trôm vô bợ đi hết ba mẹ con. :)

quyên said...

Cún tếu vậy hả? Nhỏ mà theo lời kể của DQ thì thấy cu cậu già giặn quá ha.

Dã Quỳ said...

Cún khoái ngủ ngoài lều lắm. Mùa hè bên này nóng, đâu dám vác lều ra sân. Anh chàng chơi ngủ luôn trong trampoline trong nhà á (tại nhà DQ để cái trampoline trong phòng chơi cho tụi nhỏ mà)

Ừa, Cún nhiều lúc nói chuyện nghe như ông cụ non, mắc cười gì đâu lun ....(mà cũng lo nữa, tại lo anh chàng già trước tuổi, lại lụ khụ như ông cụ non í mà)

kiki said...

Sao ma(.t con ddo^. ra`y tro`n vo va^.y Ni`? :)

quyên said...

hí hí, dì kiki, tại kì này hết đá banh mà mẹ con thì lười dài lưng nên con cứ tích tụ hoài thành ra tròn vo vậy chớ gì đâu.