Friday, December 3, 2010

holiday party

Mr. D tối qua đã ngồi red-eye về DC rồi. Dặn hôm nay làm đủ 5 tiếng rồi về lo chuẩn bị đi nghe. Công ty có holiday party chiều nay.
Đến giờ vẫn chưa nghĩ ra mình sẽ mặc gì và đầu tóc như thế nào. Chắc lại lôi đồ cũ ra thôi. Dần dần những dịp gặp gỡ như thế này mang tính cách xã giao nhiều. Mình không thuộc loại xã giao giỏi nên tới để ăn rồi về. Một dịp để mặc phong phanh, uống vài ly, và ngồi cứng ngắc cười nụ với người chung quanh.Vui hay không còn tùy thái độ của người mình vịn tay đi vô nữa. Rất là lãng mạn phải không?
Mình thích bồ độ này, có lẽ cho tuần sau, party của công ty ba Nì.
Thêm: Trưa về sớm nên ghé qua Forever 21 xem thử. Vớ được cái áo đầm phải chăng $22. Rẻ vậy thôi khỏi mặc đồ cũ nữa. Cuối cùng thì mình cũng không xanh xanh đỏ đỏ được.
Hình mình chung với chị của mình. Cảnh báo là chị em mình đều lộ nội y nhá. Sau khi preview thì mình la oai oái với người chụp hình tại sao lại để mình loài cả vớ ra thế này. Bạn ấy nói, có sao đâu sexy mà. Không muốn sexy. Đã nói sexy đẹp mà.Sexy gì, là tuột vớ trời ơi. Im đi sexy mà. Ừ, thì sexy, tui im. Lúc chuẩn bị đi, thằng con thấy loay hoay ngồi mang giày nên đi tới xoáy ngón tay vô lưng nói mẹ mặc đồ gì mà lòi cả da ra như vầy?
Xong rồi thì nhí nhố vầy.

10 comments:

Đậu said...

cái đầm ren cute... nhớ chụp hình cho mọi người chiêm ngưỡng

BeBo said...

Yeah, nhớ chụp hình và phải post lên, he...he!

Anonymous said...

dep do, ban luon ca 2 party di ;-), cho tui coi voi, c u tonite

Mẹ Chuột Mèo said...

nhớ chụp hình cho bà con coi nhe chị

Anonymous said...

Cái áo đầm ai mặc mà đẹp gái quá vậy, tấm hình me chụp đẹp gái mà, nhìn 2 chị em giống gái 18 no 21 nha, vì 21 uống beer đựợc. You looks very pretty girl.

BeBo said...

Hình tươi quá, nhưng có áo khoát ở ngoài nên không biết áo đầm sexy ra sao nha:)

quyên said...

Chị em, mình đã có hình ngừi đẹp treo lên rồi đó. :)

Huong said...

ao dam de thuong ma nguoi cung de thuong nua. Tuong cai vo kieu no loi ra vay chu. cute thiet do. Tre nua.

chịBaĐậu said...

Quyên:
Có ái nói Sarah Palin nhìn giống Q chưa? Q đẹp.

quyên said...

*Cảm ơn Hương khen mẹ của Nì nha. Thiệt tình là Q nghĩ cái vớ đó nó phải lút lên một chút, tại vì khi cần seduce ai thì vén váy, hahaha.

*Đậu, khen Q nức nở vậy, Q láo lắm á. Ừ, nhìn lại sao giống kiểu tóc bà đó hay làm thiệt.