Wednesday, March 2, 2011

idol

Hai năm rồi, nhà mình lơ là với American Idol vì chương trình càng ngày càng không đi tới đâu. Năm nay- rất ấn tượng với đội ngũ thí sinh dự thi. Nhiều người có thật tài quá! Ban giám khảo năm nay toàn mới, người cũ cũng cố gắng đổi thái độ những vẫn thiếu những lời bình sắc sảo, chính xác, và có tính xây dựng. Giám khảo năm này, khen nhiều hơn chê nhưng bù lại những thí sinh vào vòng loại 24 ai cũng hát khá.
Ngay từ đầu mình thích James Durbin và Scotty khi hát nhạc đồng quê. Nhìn James thì hay gợi nhớ tới nhân vật Artie Grape trong What's Eating Gilbert Grape do Leonardo DiCaprio. Hát rất nhiệt tình, thật tuy có lúc có cảm tưởng James đang cố gắng bắt chước theo cung cách của Adam Lambert.
Là mình chưa xong phần ứng viên nữ, hơi mờ nhạt, không có ai nổi bật lắm. Đôi lúc nghĩ cũng không công bằng cho lắm vì lúc phải chọn 12 nam và 12 nữ, nếu số lượng người hát hay nằm về phía nam hay nữ nhiều thì thiệt là uổng vì phải cắt xuống tới 12 trong khi phía bên kia dù những người hát không hay bằng cũng được chọn.

4 comments:

Em said...

Chi oi, neu minh khong coTV thi co cach nao xem lai nguyen show khong chi?

quyên said...

Youtube có thâu lại hầu hết những chương trình của AI, em thử xem sao. Nhưng chị nghĩ cũng là vài bài hát chứ không là nguyên show.

Dã Quỳ said...

DQ thì coi bữa đực/bữa cái nên hổng bàn nhiều như mọi năm. Mà năm nay đúng là có nhiều "nhân tài" hơn á héng. Mà mấy ng` giám khảo mới thấy có vẻ ..dễ tính hơn nhiều ha!

quyên said...

Ừ, giám khảo năm nay dễ tính, toàn khen không à Quỳ. Năm ngoái q không coi luôn đó.