Friday, May 13, 2011

trở lại

Mấy ngày này mình trở lại facebook vì thời gian qua đã mất liên lạc với nhiều người thân quen. Rồi sực nhớ tới Tú Trân. Đấm ngực mà than trời vì nhớ có lần Tú Trân nói với mình đang học cao học ở Nhật. Động đất, sóng thần, nổ lò nguyên tử, mình mảy may không nhớ tới. Cảm giác mình là người bạn tệ nhất trên đời.
Quen Tú Trân trong một khóa Marketing mùa xuân ở đại học. TT người Singapore nhưng mấy khi ở Singapore, cứ đi lang bạt đủ thứ nước. Học khác trường nhưng hay qua lại với nhau. Nhớ có lần hai đứa dàn xếp đi ăn trưa, TT dẫn theo cô bạn chung phòng, mình dẫn theo J. Nhằm giới thiệu hai người với nhau. Rốt cuộc là mình bị J. la cho một trận đã đời vì làm chuyện bao đồng và cô bạn chung phòng của TT thì nói không ngừng trong suốt cả buổi trưa. Cô ấy là đang làm thực tập sinh ở đài truyền hình. :)
Đám cưới mình TT tới sớm nhất rồi kiên nhẫn ngồi chờ hơn hai tiếng đồng hồ. Lúc đó, bạn trai Tú Trân đang đi lính, hẹn ra ngũ sẽ cưới. Rồi điều đó không bao giờ xảy ra. 
May quá, Tú Trân hồi âm. Vài ngày sau thiên tai, Tú Trân về lại Singapore. Nhưng những gì xảy ra với nước Nhật, Tú Trân cũng đã trải qua hết. Giờ cứ đi đi về về giữa hai nước.
Bình an là mừng rồi!

1 comment:

Dã Quỳ said...

có ng` mở "sách mặt" lại rùi hơ. Thấy quen quen mợi :) :)