Friday, July 1, 2011

áo sống

Đặt mua cái này cho cô nhỏ trên Forever 21 site để mặc đi đám cưới của cô Uyên, nhìn trong hình khá bắt mắt nên khi đưa cho ba với con gái coi, ai cũng nôn nóng kêu mua liền. Mua cỡ medium màu xanh theo yêu cầu của con. Mười sáu đồng chín chín.
Hơn hai ngày là hàng về. Chú làm dưới shipping đặt thùng đồ trên ghế rồi đi tìm mình để kí tên (chưa biết tên chú, tệ thiệt, nhưng trông chú hơi giống Brian, hồi đó hay tới nhà học tiếng Việt với mình). Hơi áy náy nên dặn chú khi nào có đồ tới mà không liên quan đến công việc cứ kêu mình xuống nhận- như chú Ben thường làm. Chú xua tay nói không sao.
Áo đầm. Màu mè thì giống trong hình nhưng chất liệu hơi nghi ngờ, chỉ sợ con gái mặc vô chạy nhảy là tẹt. Giống như mấy cái áo dài mua ở bên mình. Made in China! Size medium mà sao thấy nhỏ, để chiều về con bận coi sao. 
Mua thêm mấy cái  nịt và dây chuyền lụng thụng. :)
Thêm: Bữa giờ mình đi Ross cũng tha về hai ba cái, nhưng cái nào cũng bị chồng lắc đầu vì hoa hòe và màu mè quá. Hình như càng nhiều tuổi người ta càng muốn nổi nên mù màu mù luôn hình thức luôn sao ta? Cuối cùng hôm thứ hai được chở lên outlet. Thấy trong BCBGMax có nhiều áo đầm nên nhảy vô. Tụi trong đó hinh hỉnh đứng dòm lom lom không chào hỏi chi hết, kệ! Bực bực mà cuối cùng cũng làm giàu cho nó nè. Chấm được cái áo đầm màu trắng đen giá hơn đắc. Nghĩ áo này có thể bận đi party cuối năm, chị em bận qua bận lại chắc không lỗ. Tới hồi đem ra tính tiền thì chỉ còn nữa giá. Mừng quá, dòm quanh định tìm cái áo cho má nhưng chả có cái nào. Đi vòng qua Coach, săm soi mua được hai thứ, một cái quàng qua người và cái kia đeo tay. Cuối cùng cũng 'giao nộp' cho con Út với mẹ. :)
Phần mẹ với con gái đã xong, tới phần cha con nó với bà nội.

No comments: