Wednesday, July 13, 2011

có những ngày...

... cảm giác như mất đi một thứ gì đó
trống hoắc
 không thể lấp đầy...
Buổi sáng cảm thấy vậy chút thôi, rồi ngày ngập với meeting, loại walk-in meeting, thật ra có hẹn giờ với fellows nhưng còn tùy thời gian của Mr. D nên cứ thập thò canh chừng cả ngày.
Email rủ Loan đi chợ Đài hàn, tính tìm gì cho con gái ở cái tiệm tạp hóa nhỏ bên cạnh, bận nên mình cũng lười lười rồi không đi luôn. 
Ngồi không hay bày chuyện tốn tiền, thấy người ta quảng cáo đại hạ giá, shipping free, còn thêm code cho 20% nữa bên Talbots. Lần đầu tiên mua đồ bên này vì tưởng bán đồ cho phụ nữ trung niên, khẻ tay cũng không chừa, lại mang về một mớ áo len, cái áo đầm này, mua màu đen xong lại tiếc không lấy màu vàng. Thấy mấy đôi giày kiểu dễ thương quá nhưng cầm lòng, mua hai đôi cổ điển này để dễ bận đồ và có thể mang không sợ lỗi nhịp fashion. :) Hơi bị đậm túi.
Buổi chiều Mr. D giao cái institutional funding budget cho 2011 và 2012 rồi chạy về để trông 'my grand baby', grand baby? Mango thì nhỏ quá không là grand được nên mình ngớ ngẩn hỏi là cái RV hả? hahaha, không phải là Ruth's grand daughter- oh, quên là ai đó đã trở thành ông ngoại! :)
Ăn cơm chiều xong trong lúc chờ người sửa internet, đi xuống chợ Mitsuwa dưới đường 163. Mê mẩn quá luôn. Đi hoài qua cái hàng chén dĩa, ly tách. Không muốn về. Cuối cùng cũng mua được mấy thứ cho con gái. 
Một ngày tưởng trống hoắc nhưng không trống hoắc về tinh thần, bù lại thì cái túi trống hoắc!

No comments: