Wednesday, November 2, 2011

chọn

Hai ông bác sĩ, A và B. Mình gặp ông A, không ấn tượng và không thích lắm cung cách làm việc và tiếp bệnh nhân của ổng. Vì lúc mình gặp ổng, ổng lục đục log in vô computer mà không tìm ra profile của mình nên chỉ nói chuyện dựa trên những gì mình nói. Bữa đó ổng có vẻ bị phân tâm vì chuyện gì đó.
Mình gặp luôn ông B từ lời giới thiệu của cô làm chung. Ông B tiếp chuyện thoải mái và thấu đáo hơn, và tiết lộ rằng ổng là người đứng ra mướn ông A. Ông này nói cặn kẻ và trả lời những câu hỏi của mình, còn cho coi profile.
Khó quyết định nên mình bèn làm cyber stalker. Ông A có ba cái review từ bệnh nhân, hai cái nói ổng rude, một cái khen, nhưng đó là nhận xét về thái độ, còn tay nghề thì nói chung là khen tốt. Ông B có hai cái review, cả hai đều chê ổng cẩu thả, cộng thêm lời review tốt của cô làm chung. 
Xong rồi vẫn còn phân vân nhưng có lẽ nghiêng sự lựa chọn về phía ông A nhiều hơn. Ấn tượng ban đầu đôi lúc cũng ít chính xác. 'Ở lâu mới biết lòng người nơi đây' mà!

9 comments:

Mrs. Truong said...

Yep chị, nhìu khi ông B ổng giỏi cái miệng xởi lởi dụ khách hàng thôi.

Ông nha sĩ của em, ổng làm việc rất nghiêm túc dễ thương, mỗi tội mỗi lần gặp chồng em là chê em nói tếng hàlan dở ẹt hahahahah

KLKK said...

Good luck nha, ông nào cũng đựơc, làm được việc là ok

Dã Quỳ said...

Đi gặp thêm 1-2 lần nữa rồi quyết định chọn ai cũng chưa muộn mà phải hông Q. ??

quyên said...

Mrs Trương, chị so đo vì giao sức khỏe mình cho họ, chắc cần tay nghề giỏi hơn là thiện cảm há em.

quyên said...

L, huề vốn vậy, hahaha :)

quyên said...

Quỳ, ông bs Q hay đi mới về hưu mà Q cần gặp mặt để làm consultation nên chắc không đủ thời gian thêm lần nào nữa. :)

Just Me said...

Neu' minh thi` chon ong nao` chiu kho' lang' nghe minh`, chiu kho' tra loi` nhung~ thac' mac' cua minh`. Noi' chung ong nao` minh` cam thay' tu+. tin va` thoai mai' khi noi' chuyen voi' ho.

quyên said...

Mẹ Bợm, mình nghĩ kỹ rồi, mình chọn ông A vì giao phó sức khỏe cho bác sĩ có tay nghề giỏi cũng yên tâm hơn phải không?

Just Me said...

phải :)