Tuesday, January 10, 2012

mặc áo đỏ

Tướng công nói mình giống mấy bà seamstress. Mình nhớ lúc đám cưới mình, em mặc áo đỏ, đang tập yêu. Giờ đã thành nhân vật chính! (thung củm, tháng của mình nền mình bị lậm mình rồi đây!)
Hì hì. Sáng nay nói chuyện với bạn xong mình chợt nghĩ đôi lúc mình trì kéo điều gì đó, dù là điều tự nhiên, hơi  bị lậm. Nhưng thật sự là những lúc ấy mình cả thấy bồi hồi sao sao nên lan man vậy. Có lúc mình hỏi em kia, 'dzậy có bình thường không em?' Em nói bình thường, nhưng mình cho là an ủi thôi. Thôi kệ, mình là mình nghĩ vậy, lan man vậy, khùng điên vậy, mới là mình.
Sáng nay cáo bệnh ở nhà. Mà không ở nhà, dẫn hai anh em xuống Ikea ăn sáng. Trời ơi, ba mẹ con kêu một bàn đồ ăn, chưa tới mười đồng. Đi một vòng trong đó, lấn sang Costco. Thiệt hại không ít.  Mình thích ra trải giường ở Ikea, vừa khít không bị lệch khi trở người. Thích toilet paper trong Costco. Trong list buổi sáng ghi xuống chỉ có hai thứ đó. Mà khi về thì cơ man nào là đồ. :(

11 comments:

Just Me said...

Minh cung hay bi du do~ may' vu Ikea va Costco. Khi di dinh bung mua it'. Khi ve thi chat'dong' ca xe. Cai binh nay coi bo^ kho' chua~,

Ổ Kiến said...

Thích đôi giày bà mang Q ơi .. thích mây đôi pump kiểu này ..

Toilet paper mua ở amazon rẻ hơn costco (lúc costco có coupon rồi đó), khỏi mấy công đi, mất công xách, mất công tốn tiền cho những món khác ihihihi, amazon ship luôn về nhà :D

Diên Hoàng said...

Grace :)

KLKK said...

mới nhìn hình, me còn tưởng là designer áo cưới nào nữa đó, đẹp gái quá ;-).
Oh, thì ra là dẫn con đi chơi, xướng nha ;-), đi 2 chổ này mà ko mua nhiều đồ thì lạ đó, thường thường cái list có lúc nào cung mua dư ;-).

Dã Quỳ said...

designer nào mặc áo đỏ đẹp dzạ ?? Cho làm quen đi ..:) :)

Úi, nhắc vụ giấy làm nhớ mới ghé Randalls vác về 1 núi giấy ăn, toilet tissue luôn tại họ đang bán sale rẻ hơn costco, sam nữa. :))

quyên said...

Mẹ Bợm, Q khoái nhất là mấy dãy hàng trang trí trong Ikea, cứ muốn tha về bỏ đầy nhà luôn à. :)

quyên said...

Kiến, bà là sư phụ amazon, tới sữa đặc còn mua trển nữa mà. :)
Pumps này tui 'thiệt hại' bữa Talbots có 40% off đó. Mang cũng comfy mà không cao lắm.

quyên said...

Cảm ơn anh Hoàng.

quyên said...

L. Phải đi ra khỏi nhà thôi, ở nhà ủ bệnh, mẹ con gì cũng xụt xịt chán chết được. Khoái 99cents breakfast ở Ikea ha.

quyên said...

Đồng hương, bên Q không có Randalls. Mấy chợ nhỏ cũng có coupon và sale nhưng nhà Q lại thích xài giấy ỏ Costco à. Hihi, kén ghê nơi.

Dã Quỳ said...

Đồng khói ui, giấy Randalls bán cũng giống giấy trong Costco á. :) :) (thêm 1 ng` kén nè)