Monday, January 9, 2012

ý

'They built these tracks even before there was a train in existence that could make the trip. They built it because they knew some day, the train would come.' (quote từ lời kể của Martini với Frances trong Under the Tuscan Sun)
Cuối tuần coi nhiều phim, khúc này xọ khúc kia nhưng tình cờ coi hai phim đều về Ý, Under the Tuscan Sun và Letters to Juliet. Cảnh đẹp, người đẹp, chuyện tình đẹp. Mình thích bài Love Story của Taylor Swift hát, trong sáng dễ thương. Lại càng thích cách phục trang trong phim Letters to Juliet, đơn giản, hài hòa quá. Thích luôn vẻ đẹp của Vanessa Redgrave. Đẹp mà thánh thiện làm sao đâu.  
Hôm nay mình từ chối đi ăn trưa chung với department. Nói department cho sang vậy chớ có vỏn vẹn ba người. Thiếu một còn hai, có người nói sao lại không đi nhỡ mất cơ hội biết tin gì nội bộ. Cũng không keen lắm vì mình vốn ghét đi ăn trưa kiểu này. Chuyện gì về công việc cần biết sẽ thông báo trong office. Nên Mr. D bỏ cái reservation ở nhà hàng, dắt người làm chung sang building bên kia đường ăn đỡ. Mình nhớ năm ngoái mình cũng dở trò này.
Hôm bữa mình đi làm về, bắt gặp cảnh này. PI của mình phóng xe đạp trên đường vắng, tập hồ sơ dắt sau yên, tóc bay lất phất. Không thể không phì cười, và không thể không chụp lại. Stalker! 

2 comments:

KLKK said...

Đi ăn với Dept mà ko chung topic thì đâu có vui phải ko ;-). Đi ăn với our Dept thì khác hihihihi. Mai mốt bên đây mất thêm 1 nguời cho Dept khác zùi ;-(, đã nhận rồi ;-(.
PI nào vậy hả? có phải Dept 373 ko?

quyên said...

391!