Tuesday, April 17, 2012

torrey pines gliding port

Gliding port này nằm trên đỉnh đồi Torrey Pines. Sau vách đá này là Biển Đen- không phải là vì cát đen hay gì gì hết mà vì là nó là 'đen' mà không đen. hừ hừ. Nói chung lại là bạn bè tới thăm đều hỏi tụi mình có ra biển đen chưa. Ba Nì thì đã đi qua. Mình thì chỉ dám béng mảng tới bờ rìa vì sợ mù mắt. Nếu mà ngày nắng trong, ai có máy hình có ống phóng to sẽ mục kích được toàn cảnh dưới núi (như em Đào hôm nọ hen!). 
Trở lại gliding port, họ có những dãy ghế để khách ngồi nhìn cảnh đáp và hạ của những người bay này. Hôm đó mình chụp nhiều hình lắm nhưng lành xành lôi qua lôi về sao bị delete hết trơn, chỉ còn mấy cái này.  Phía bên cạnh port, có đường vòng xuống núi, có thể leo xuống được tới biển. Là một chổ thú vị để nhìn cảnh mặt trời lặn rất lãng mạn nghen.
Thêm một chổ cho chị Cap ghi vô sổ hưu. :)

4 comments:

KLKK said...

Hình đẹp, bữa nào đi thử biển đen nha hahahhahaha, đi xong về mắt bị xưng cho 1 cục ;-)

CapriR said...

Để mượn cái ống tele, đi chụp hình về khoe cho mấy anh mù mắt chơi Q ha.

guy said...

O Phan Thiet nguoi Nga chuộng choi cái trò vừa luot ván vừa nhảy dù lắm chị, hầu như ko thấy con gái chới cái này bao giờ

quyên said...

L. ừ, gần mà.

Chị Cap, sợ mình bị đui trước thôi à. :)

ZG, cái vụ lướt ván nhảy dù chắc thường cho phái nam nhiều hơn. chị cũng thấy có phụ nữ đi dù này. Trên đỉnh đồi ngay biển gió mạnh lắm nên cần phải control mạnh lắm.