Monday, September 17, 2007

Butter Nut

Khi giấc mơ lớn chưa thực hiện được, đành thu về với giấc mơ nhỏ. Đây là Butter Nut của Út. Út bỏ khá nhiều thời gian, công sức và dinero vào cái project tưởng không thể nào thực hiện này. Khi đem về, Butter Nut không được sáng sủa như thế này, Út đã "huy động" cả nhà, người cưa, người đục, người quét vôi, người dán hồ, người ngồi may gối và "đóng góp" những thứ đồ lặt vặt trong nhà (yes, là Popeye của nó đấy!). Butter Nut vẫn còn đang còn được chỉnh tu, bằng chứng là những cọng dây điện còn lòng thòng trong các hình dưới. Khen Út có đủ kiên nhẫn để ngồi làm từng chi tiết trong nhà, chạy đi chạy về các tiệm craft stores để tìm đồ ưng ý. Mặt trước của Butter Nut, vì sao có tên Butter Nut, vì màu sơn vàng này có tên là Butter Nut nên gọi vậy luôn cho tiện.
Butter Nut có tới 9 phòng, chỉ tượng tượng khi đem Butter Nut về, chỉ là ngôi nhà cũ nát, Út lụm cụm gần hai năm để thu lượm, gom góp để Butter Nut "sáng chói" như thế này đây!
Đây là nhà bếp, có tủ lạnh, lò nướng, máy rửa chén. Những tấm màn đó, Út ngồi may tay.
Đây là phòng đợi chính ở lầu một. Bộ cầu thang này, Út tự tay làm lấy. Thấy cái rod treo áo khoác không? Y chang đồ thiệt hả?
Còn đây là phòng ăn ở lầu một. Có dọn sẵn gà quay trên bàn nè!
Phòng đợi hay thư giản ở lầu hai, Butter Nut cũng còn chưa hoàn thiện nên hình vẫn còn chưa được treo lên tường. Dây điện vẫn còn lòng thòng. hihihi.
Phòng living room. Phòng này tui khoái nhất, có cái kệ sách bự tổ chảng. Tìm thêm cái plasma thì hết xảy hả?
Phòng này là phòng ngủ của khách. Hầu hết những đồ dùng và bàn ghế trong nhà, Út thích kiểu cổ nhưng phòng này, Út trang trí theo kiểu Ikea. Giường và ghế, khăn trải giường Út tự làm. Bỏ nhỏ: phòng này Út dành cho chị Ba, lỡ trời hôm nào không nắng, tị nạn qua đây. hihihi.
Bathroom. Ở tuốt luốt trên lầu ba. Cả nhà đang cật vấn Út, mỗi lần ai "mót" đi thì phải phóng lên tuốt trên lầu ba hả?
Phòng này là phòng ngủ của Út. Khoái nhất là cái chổ ngồi gần cửa sổ đó. Ngồi nhâm nhi ly trà, đọc sách thì hết ý!
Và cuối cùng, phòng này là phòng may vá, giặt đồ. Hình chi tiết của các phòng ở đây nè. Xong hết một vòng Butter Nut rồi đó.

11 comments:

Anonymous said...

Wow,
That's look very very very beautiful, I like it very much, 2 chị em you thiệt là có hoa tay có. Khâm phục. đẹp quá đi.

Anonymous said...

Wow, đẹp quá Zen ơi .. mich không tưởng được là có thể ngồi làm những cái li ti như vậy .. tỉ mỉ, đẹp qua''''''''

K.C.Q said...

Wooowwwwwww, đẹp ghê. Út kiên nhẫn quá chừng. Mai mốt cất thêm nhà đằng sau vườn chắc ăn cắp kiểu của Út quá!

nen said...

Thật lãng mạn! Chúc mừng!

TrucMi said...

U't hay thie^.t. Zen ke^u U't bu+~a na`o mo+? khoa' da.y ta'nh kie^n nha^~n va` ti? mi~ ddi. Khi na`o thi` U't bie^'n butter nut tha`nh reality dda^y :)

zen said...

Cám ơn, cám ơn nhiều, zen chuyển lời tới Út nghen. Út còn đang đi học nên ước mơ nhà cao cửa rộng sau này, Út dồn vào Butter Nut hết. Mà Butter Nut của Út còn to hơn Tổ Ấm của zen nữa đó, nhà (dollhouse) của zen chỉ có 6 phòng. :-(

CapriR said...

Chỉ biết khen Butter Nut đẹp, Út khéo tay. Mấy cái project kiểu này mình không bao giờ nghĩ mình sẽ làm đuợc một cái bình thuờng, nói chi đến chuyện hoành tráng như vầy :-) Nếu nói con gái khéo léo, tỉ mỉ chuyện kim chỉ vá may thì mình dek phải con gái hehehe

nen said...

Bây giờ anh mới về đến nhà và anh đã mệt, anh muốn vào phòng nghỉ, thế thì phòng của anh ở đâu em nhỉ?:-)

zen said...

No kidding, vậy thì anh đi lộn nhà rùi!

nen said...

Thành thật xin lỗi zen, mình đùa một chút thôi, không có ý gì khác đâu! Và thành thật xin lỗi tất cả. Mong zen luôn khỏe và vui!

zen said...

Không sao, nen đừng chơi kiểu "lên ruột" như vậy, có người đau tim đó. Peace.