Sunday, November 11, 2007

đám hỏi

Ngày mai trong đám xuân xanh ấy
Có kẻ theo chồng bỏ cuộc chơi.
Cái này phải đổi lại là: "Ngày mai trong đám lâu la ấy/ Có kẻ theo chồng bỏ cuộc chơi" mới đúng vì nhìn hình thì hầu hết đã lên chức quý bà không à. Anh lục đục ủi giùm cho bộ áo dài vàng nhưng đến lúc thay đồ, lại thấy sao nó mỏng ghê nên phải lôi cái bộ màu hồng này ra, làm người ta giận phì hơi luôn. Út nói chị Ba abuse cái bộ đồ hồng này quá cỡ. Cả đám lâu ngày mới tụm lại nói cười muốn bể làng, làm chú rể tương lai thiếu điều xách dép chạy lấy người. Nói vậy thôi chớ vớ được cô dâu hiền mà dễ thương thì mấy núi cũng trèo mà, ngu gì chạy chứ? Ngồi lên lịch hết rồi, bàn đi đủ chổ, làm đủ chuyện nhưng mà để coi có làm được cái gì không vì ai cũng "nặng nợ".
Anyways, chúc anh chị chân cứng đá mềm, chung tay lo đám cưới vui vẻ nghe. Hẹn gặp lại. :-)

11 comments:

anh phước said...

thật tuyệt

Anonymous said...

Đẹp quá đẹp quá .. (áo và người) hihi ..
mich

zen said...

*anh Phước, bắt đầu của một bắt đầu lúc nào cũng tuyệt vời phải không anh?
*Mich khen áo với người đẹp mà áo với người nào đẹp mới được chứ? hihihihi, j/k, dĩ nhiên là nhân vật chính đẹp rồi chứ bộ.

CapriR said...

Cho`y, con ca'i nha` ai ma` ma(.c bo^. a'o da`i ho^`ng de^~ thuo+ng qua', a't ca? "nha^n va^.t chi'nh" luo^n kia` :-)

zen said...

Á, biết ngay mà. Em tính là mặc áo dài vàng mà tới phút chót phải lôi bộ này ra bận, sợ người ta chửi muốn chết, cũng còn hên là mẹ cô dâu tương lai với dì mặc áo đỏ chói. Không có ý chơi nổi đâu à nghe chị. :-)

TrucMi said...

u'i che`n ...ai le^n ddo^` dde.p ru+'a ...:) Cha('c pha?i la to cho "anh nha`" bie^'t ...pha?i coi chu+`ng ...ma(.c dde.p the^' cho ddi 1 mi`nh ...coi chu+`ng "La.c"

zen said...

Làm gì mà cho đi một mình hả Trúc? anh nhà đang bận catch up với mấy anh nhà kia ở sân sau nên thả mấy chị nhà đi rong vậy đó chứ.

Anonymous said...

Very nice picture, lần sau nhớ đứng thẳng lên nha, chụp hinh mới đẹp, đó.
L.

zen said...

Hì, tại tui hay khòm để bằng người ta, riết rồi quen, kẹt cái ưỡn ngực bây giờ, bụng đưa ra trước, coi kỳ không chịu nỗi. hihihi

K.C.Q said...

Trời ơi, zen nhà tui nổi trội hơn cô dâu rồi kìa!!! ehehehehe

zen said...

hì hì, mong là cô dâu không có care.