Sunday, November 4, 2007

sinh nhật Đào

Có còn nhớ đàn cá vàng trong hồ cây cảnh Ba xây theo ý thích của con? Còn nhớ cây đàn Măn-đô-lin không? Cây đàn theo con mỗi sáng Chủ Nhật qua Cung Thiếu Nhi...Ngày xa quê, bỏ lại, để chỉ còn là kỷ niệm...Tuổi thơ đã qua, nay đã trưởng thành có thể con quên nhưng Ba thì luôn nhớ. Kỷ niệm của Ba về mỗi đứa con là tình thương yêu, gắn bó, Ba giữ hoài. Sinh nhật con, Ba chia lại một chút, làm quà. Con giữ cho Ba nghe, chú Tư Đào.
Ba viết cho Đào trong ngày sinh nhật.
Sinh nhật vui vẻ nghe chú, ráng lên nghe.

5 comments:

K.C.Q said...

Ba zen đúng là người có tâm hồn nghệ sĩ!!!
***Kéo ghế ngồi ké hát***Happy Birthday to you ... Happy birthday to you, Happy birthday to Youuuuuuuuu....
***Hát xong rồi, đưa dĩa xing báng *** Có miếng bánh SN nào leftover không??? Cho Tím 1 miếng:)) *tự nhiên thèm ngọt* ahhahhaha, chưa có tin chi đâu nha! W/K ngủ thêm được với K.C tớ gần 7:30sáng, đã thiệt!!!

p.s buồn mà để trong lồng ngực hòai nguy hiểm lắm nha, 0 muốn cãi vả thì đấm đá đi zen ơi, cứa quơ đại, ai đi ngang trúng mặt chịu (đấm cao cao ke?o trúng 2 đứa nhỏ) ehehehhehehe

K.C.Q said...

ý viết sai chính tả bạo
xin bánh

zen said...

Cám ơn Tím, bánh còn đó chớ, đóng thùng gởi Tím nghe. hihihi, có thèm ngọt cũng không sao mờ. Được lời thêm một tiếng, ngủ đã con mắt hả?
Cuối tuần này khóc đã rồi nên không thèm cãi vậy mới gởi "thông điệp" đó chớ. zen chỉ đạp cho bay xuống giường thôi. :-)

Mylife said...

Happy B-day to Đào too. How old is Đào? too old phải kô.
L.

zen said...

khỏi hỏi, bạc đầu rồi mà!