Thursday, December 13, 2007

get and give

Chở hai đứa xuống Murphy Canyon đem đồ chơi cho trẻ em đang nằm bệnh viện do AJ Playhouse của đài 93.3 tổ chức. Anh AJ, host của chương trình buổi sáng ở trên cái crane này từ thứ sáu tuần trước, ngày và đêm cho đến hôm nay. Chịu qua luôn cơn mưa bão tuần trước, và đợt lạnh của tuần này, giọng đã khàn khàn nói không nổi rồi mà cái đích phải xin được 75,000 cái đồ chơi chỉ được gần có một nửa.

Ba mẹ con dừng xe, bước xuống thì được đón như là thượng khách, đèn chói chiếu thẳng vô mặt, được quay phim, anh Hula, Calvin, với chị Geena ra chào nè. Làm hai đứa cứ đứng đực mặt ra, không hiểu sao người ta bu quanh mình nhiều vậy. Mùa này, mình nhận nhiều quá, sang sẻ bớt cho người cần để lòng nhẹ nhàng nghe con!

8 comments:

stranger from a different shore said...

Dearest chi. Zen,

Em phu.c chi. o*? ca'ch da.y con cai'...Mai na`y cho em o*? tro. mo^.t tua^`n tru*o*'c khi le^n xe bo^ng ve^` nha` ngu*o*`i du*ng nha :)

Ba'c cua? em bi. stroke ...:( Ne^n phai? ve^` California tha(m ba'c la^`n cuo^i' tru*o*'c khi hu*u~ su*. ddo' ch.i a` ...

Sa'ch Vie^.t Nam em co' kha' nhie^`u :) Ba.n be` em khi ta(.ng qua` lu'c nao` chu'ng cu~ng mua sa'ch tho^i :) Nothing else matter than BOOKS :)

Mong chi. va` gia ddin`h luo^n vui!

Love,
Tram

Anonymous said...

Zen ơi, mich thích nhìn mặt của J lắm, nhìn hòai khôgn chán .. J hiền lắm hả Z ?

K.C.Q said...

hihihi, mẹ zen number1:) Tím cũng hưởng ứng mấy cái mục này lắm. Mà công nhận qua đây thấy dân Mỹ nó có tấm lòng bao la thiệt đó nha (ai nói dân Mỹ sống cho bản thân only???)

zen said...

Trâm ơi,
À, thì ra có kẻ theo chồng bỏ cuộc chơi đó hả? Khi nào vậy em? Sure, khi nào cần ở trọ thì cứ hú chị một tiếng. Chị mong bình an đến em và gia đình em nghe.
Khi nào dọn đồ về nhà người dưng, sách nhiều quá không có chổ chứa thì "đẩy" qua nhà chị nghen.
Em take care nghe!

zen said...

Mich ơi, thì giống zen nhìn mặt Út nhà Mich tới ghiền thôi.
Mich nói J. hiền làm nhiều người bụm miệng cười lắm á. J. nhà zen thì theo kiểu khôn nhà dại chợ đó.
Cả nhà nội ngoại có cả thảy 9 đứa cháu thì J. dữ xếp hàng thứ ba thôi! :-)Đi học thì J. chơi chủ nghĩa, bánh ít trao đi bánh qui trao lại đó Mich.
Cái hình này là tại J. mới ngủ dậy, còn ngái ngủ mà bị người ta ùa tới, đèn dọi vô mắt mới thấy khờ khờ vậy thôi.

zen said...

Tím ơi, có là bao nhiêu đâu. zen nghĩ chuyện "phú quý sinh lễ nghĩa" thôi Tím. Cuộc sống ở đây không chật vật, bon chen như bên mình. Tuy không dư dả nhưng những tiện nghi tối thiểu cũng đã hơn nhiều những nơi khác. Tím chưa "đụng hàng" với những người bản thân only đó thôi! Nói như Ôn hay nói, "Ở đâu cũng có anh hùng, ở đâu cũng có thằng khùng, thằng điên", hihihi.
Cuối tuần vui nghe.

Anonymous said...

Pi thi` tha^'y J rat cute va` lanh chU*' khong hien.
Pi wish Krystal mai mo^'t cu~ng dzu*~ nhu* J vay, hien de bi. a(n hiep :-).

Ti'm, PI cu~ng thay nguoi My~ khi "give" ho. rat generous va` thuo*`ng thi` khong co' ra ddieu kien khi "give".

K.C.Q said...

Mẹ zen "chê" con gái rượu hoài nha hihih Tím thấy J. đáng yêu và ra dáng con gái vô cùng. Hai vc Tím cứ nhắc tới J. hoài đó. Mẹ nào con đó:) (đang dồn xu lẻ thành bạc chẳng để có dịp sẽ collect từ zen làm của hồi môn cho K.C ehehhe)
Pi: Tím gặp J. rồi, cô nhỏ hiền ngoan (như mẹ zen vậy). Cứ nhìn cách J. lo cho K.C khi gặp nhau là biết cô nhỏ rất sâu sắc và tình cảm! Tím nghĩ chưa chắc hiền mà bị ăn hiếp. hung dữ and láu cá mới bị bạn bè cho ra rìa đó