Sunday, March 9, 2008

legoland

Đài FM Jack/Monkey 100.7 cho bốn cái vouchers đi Legoland, chỉ trả 8 đồng cho một người. Sáng thứ bảy gọi điện tứ lung tung tìm người đi chung vì ba đã lỡ hứa với chủ vô làm. May là cậu Đào chưa có plan gì nên bắt cóc luôn. Lên tới nơi là đúng giờ mở cửa, tranh thủ lúc mọi người còn đi vòng vòng phía ngoài chụp hình, chạy vô trong đi mấy cái rides trước. Không có người xếp hàng, có rides đi được tới hai, ba lần. Thôi đi một vòng nhé!
Washington D.C. Las Vegas
New Orleans
New York
Rhode Island
Mount Rushmore
Sydney
India
Paris
và Egypt

8 comments:

Ta said...

I love legos. Hồi còn bên Việt Nam, tết tiền lì xì là tiêu hết vô Legos.. bây giờ lớn rồi.. hết ham như hồi kia, nhưng mà lâu lâu cũng lén chôm Lego của thằng em đem ra lắp.. i feel so accomplished when i finished building them.. =)

Anonymous said...

Wow, đi chơi vui quá ha, con me đòi đi on Sat, I told him too bad, I already gave it away, so next time là kô có được nói lie với mommy là kô muốn đi và next day đòi đi, I teach K a lesson :-), khóc nhè đòi đi hỏi tại sao cho, con muốn đi mà, bị bố phát vô đích mấy roi và bắt đi ngủ trưa hahaha :-). Bố nói là "đàn ông nói 1 là 1, kô được nói 2, nói kô đi là kô đi, nên lần sau kô được cải lại mom và nhè như vậy. xong chuyện :-). đánh xong thấy tội nên chiều dẩn đi Sea Port Village chơi
L.

CaprR said...

Sorry Zen, ho^m qua ba^.t ma'y le^n dde^? ddo' ro^`i na(`m ddo.c sa'ch, khi tro+? la.i mo+'i tha^'y miss YIM cua? Zen. Sao kho^ng tha^'y hi`nh cua? K & J o+? Legoland va^.y?

zen said...

TA ơi, chị thì không ham chơi lego, chỉ lo đi dọn dẹp không hà, hết em rồi tới con. hihihi.

zen said...

L. J cứ tưởng là sẽ có 2 K đi nên hỏi hoài. Thằng nhà tui cũng i chang vậy thôi!

zen said...

Chị Cap, đang đọc sách gì mà say mê vậy? Coi lại mấy cái hình em chụp, toàn là chụp người ta không à nên không có dịp khoe con. Chị khỏe?

CapriR said...

DDang ddo.c cuo^'n "truye^.n nga('n cho.n lo.c" Honestly, co' nhie^`u truye^.n ddo.c ma` cha(?ng bie^'t no' dduo+.c cho.n lo.c vi` ca'i gi` nu+~a :-)

zen said...

Chọn lọc là người ta chọn chứ mình đâu có chọn há chị? Em cũng còn một cuốn mà chưa "xử" xong đây nè!