Wednesday, March 12, 2008

linh tinh

Khi trời bắt đầu ấm áp, thường vung tay quá trán. Như con gấu ngủ đông, vươn mình chui ra khỏi hang, vớ được cái gì lấy cái đó. Tự dặn mình mỗi khi bước ra khỏi nhà, phải mở tủ làm một bận inventory check, cũng hiệu quả chút chút. Tậu được cặp jeans mơ ước với nửa giá. Tới khi mình "chiếm hữu" được nó thì cái brand này đã hơi bị lỗi thời mất tiêu rồi! :-( tốn thêm $10 cặp lai vì chân hơi được ngắn.
Phần con? khỏi phải hỏi! :-) Tháng chín là cô nhỏ vô học rồi nên mua đồ phải dè chừng, trường không cho bận áo dây, không mang giày hở mũi. Áo quần năm ngoái, xào lại (nói vậy mà không phải vậy!) vì nuôi hoài hổng thấy lớn!
Bữa đi bộ với bà Carla, bà nói có hai đứa con gái, đứa út đã 27 tuổi. Nói bà khỏe rồi nghe. Bả đánh cho một cái thiệt đau, cười ha hả, "Con nhỏ, lo nhỏ. Con lớn, lo lớn." Chắc vậy!

6 comments:

Anonymous said...

Zen,
Chi. tuy mo*'i la`m me. lan ddau nhu*ng biet cha('c ba` Carla no'i rat ddu'ng. Reality dda^'y :-). Mo^~i giai ddo.an 1 ca'i kho^?. Cha(?ng ha.n lu'c chi. co`n cho bu', o^i cha chi. mong cho K to*'i 1 tuoi thi` nghi~ cha('c se~ kho?e ho*n ti'. Bay gio*` het phai cho bu' nhu*ng pha?i dduo*ng dda^`u vo*'i "the terrible two", K thi` "the terrible one" ta.i K develops ho*i so*'m ho*n average nen khong dduoc 2 tuo^?i mo*'i test su*'c chi.u ddu*.ng bo^' me., ma` bay gio test roi.
Chi. rat enjoy being a parent. Cu*.c nhu*ng khong so*. va` khong nga'n ma(.c du` noi ve physical health thi` chi. go.i la` unhealthy mother.

zen said...

Chị Pi ơi, em nghiệm ra cũng đúng nên không cãi. Chúc chị luôn khỏe và bé K ngày càng thông minh, lanh lẹ nhé!

Anonymous said...

Con ở tuổi nào cũng phải care thôi, as long they're good là tốt rồi. :-)
L.

zen said...

L, thì đồng ý là care nhưng mà càng lớn thì càng khó hơn, ý là vậy.
Như khi còn nhỏ, bà bỏ vô ghế biểu ăn là nó ăn, biểu đi ngủ là nó đi ngủ. Lớn lên chút thì hỏi tại sao phải ăn, tại sao phải ngủ. Lớn thêm chút nữa thì nói không thích ăn, không thích ngủ. Lớn thêm nữa thì đi mút chỉ, tới giờ ăn, ngủ không biết đâu mà kêu về. Đại loại là vậy!

Ổ Kiến said...

Đến khi nào xuống lổ mới hết lo Zen há ?
mich

zen said...

hihihi, mich ơi, nghe câu này quen tai quá!