Sunday, April 25, 2010

The Notebook

Đang đà lãng mạn của Nicholas Sparks, đọc sang The Notebook của ổng.
Không gì ấn tượng. Không cảm động bằng những mối quan hệ trong Dear John. Giống như bối cảnh của tác giả là sao thì hay vận vào truyện mình viết. Như là nhân vật người cha và mối quan hệ khắn khít của đứa con trai- thường là nhân vật chính và người cha. Hình ảnh của người mẹ mờ nhạt và ít được nhắc tới.
Tối qua, hai đứa đi ngủ lang nhà ngoại. Hồi đó mình có loáng thoáng coi được khúc phim này nên muốn coi lại. Về nhà nổ một bịch bắp, rủ ba Nì (hay bắt cũng được) ngồi coi. Tới giờ vẫn đang điểm mặt xem thử diễn viên nam nào đóng vai Noah thích hợp hơn Ryan Gosling, lúc diễn thảm thì trông như cười, khi diễn cười thì ngố ngố làm sao, có lẽ Ryan Reynolds được hơn.
Lâu rồi coi 'A walk to remember' rồi. Hình như cũng có cảnh cha và con trai trong đó.

6 comments:

life goes on ... said...

luc truoc em thich ong nay lam. Sau nay cha'n o^?ng luon vi truyen nao cung tha?m thiet qua'. The Notebook ddoc truyen xong khong muo^'n coi phim luon mac du em la fan cua chick flicks

Anonymous said...

Tui thich coi phim nay ..
Nghe tu.i nho? ddi ngoa.i, ba` ru? ba Ni` coi the notebook ...ti`nh nhe^? hehe

CapriR said...

NS có nhiều truyện đuợc dựng thành phim ghê. Mà truyện NS cheesy quá thành ra đọc một chút đã ngán. (hắc tại mình thích bạo lực) hehehe

quyên said...

life goes on... chị đọc hai truyện so far thì thấy cốt truyện giống giống nhau. vậy chắc đủ rồi!

quyên said...

Tình gì kiến, tui ngồi ngoài phòng khách một mình sợ ma, hihihi, tại chị Cap mà ra hết, nên rủ ổng ngồi chung. Bên coi bên ngủ, không ai càm ràm ai.

quyên said...

Dạ,chị Cap truyện NS viết, em nghĩ aim cho phim nên tình tiết...cheesy vậy.