Monday, May 3, 2010

đầu tuần

Sáng nay ào ra cửa lúc 7 giờ 25 phút. Mẹ nhất quyết không để con trai bị trễ lần nào nữa. Bữa nào cũng lúc thúc vượt sân qua lớp một mình thương quá.
Chụp nhoáng nhoàng cái này cái kia. Cái thẻ hình chụp từ năm ngoái tới giờ mất đi đường nào. Cuốn lịch ghi công việc bị mất đi đâu? Mất thứ gì? Nhiều lắm!
Mất trí cả thôi!

2 comments:

Anonymous said...

7h25', quá giỏi đó Q! Cái bệnh trễ này cũng đang làm Trâm lo lắm, bây giờ hên là còn đi babysitter đó, mà mỗi sáng 9h cậu ấm của Trâm vẫn chưa mở mắt, nhiều khi tập cho đi ngủ sớm nhưng vì ở bên babysitter có lúc ngủ trưa nên dù có leo lên giường, đèn đuốt tối om nhưng cậu vẫn trơ trơ ra đu đưa cho đến 10h hay 11h tối mới ngủ, mà khi cậu ngủ thì phải đủ 8h hoặc hơn chứ chả bao giờ chịu dậy sớm hơn cả, mấy hôm trước còn tập bây chừ mệt quá Trâm thôi kệ để cho cậu đã điếu, chừng khi cậu đi học thì mới hẳn lo cách khác vậy. Nhưng mà hên một điều cho cậu là công việc hiện thời của Trâm cũng flexible, nếu không thì cũng phải túm chân túm tay mà lôi ra xe sớm chứ đâu dám để xếp cảnh cáo vì tội đi trễ.

quyên said...

Trâm, tai mỗi sáng phải băng qua hai cái đèn đỏ nên có canh giờ, lâu lâu cũng bị kẹt.
Hồi tụi nhỏ chưa đi học trong trường thì thường Q cho nó ngủ trễ, bây giờ khi nghĩ break cũng vậy, dậy giờ nào đi giờ đó thôi. Sau này AQ đi học, không ngủ trưa nữa thì chắc sẽ ngủ sớm thôi.
Tụi nhỏ nhà Q tới 8.45 là lục đục đi xúc răng, vô giường lúc 9 giờ, thường 15 phút sau là khò rồi. Cả ngày chạy nhảy mệt quá đó.