Friday, July 9, 2010

linh tinh coi đọc

Bữa lái xe lên Santa Ana còn dư giờ, ngồi chờ gia đình Như, đọc xong cuốn The short life of Bree Tanner. Ai mềm mà sến chảy như mình thì chắc biết cái này là phụ phẩm của bộ truyện Chạng Vạng (Twilight). Bree Tanner là con ma cà rồng mới được đào tạo ba tháng trong đội quân do cà rồng Victoria chiêu luyện. Nói short life thì cũng biết là nhân vật chính sẽ chết cuối truyện và truyện cũng ngắn như số phận của nhân vật chính vậy. (spoiler!)
Bộ Twilight là một trong những cuốn sách mình cầm đọc thì miệt mài không muốn bỏ xuống, cứ cố đọc cho xong. Nếu có phải đi làm cái gì thì cũng nôn nóng cho xong để cầm sách đọc cho kì hết. Cuốn này, nhẹ nhàng hơn bộ truyện vì tình tiết đơn giản, và cũng nhẹ nhàng vậy. Mình thích, Út cũng thích.
Lại miên miên ma cà rồng, cuối tuần rồi phụ lữ nhà mình đi coi Eclipse. Trong ba cuốn thì mình thích phim này nhất. Diễn viên chính không cứng còng như ma cà rồng :) Ai cũng có đất diễn. Thấy mặt đều nhau. Kịch bản gần giống với truyện. Hồi hộp lưu loát chứ không phải ngồi đổi mông liên tục giống phim New Moon. Cười há há cái khúc ma cà rồng hỏi sói bộ không sở hữu được cái áo nào sao? Tại lúc nào cũng thấy sói đưa 12 packs ra mà hành hạ mắt khán giả. :) Được nhưng không tới nỗi điên cuồng. Như C. nhà mình, ngày phim ra đứng xếp hàng vòng quanh rạp để kịp coi buổi chiếu đầu tiên lúc nửa đêm.
Rồi nhà mình coi phim 'Nanny McPhee'. Phim dễ thương. Ai cũng thích hết. Nhà ai có con nít bỏ phim này vô coi được. Hè này sẽ có Nanny McPhee Returns. Phim đại loại như Mary Poppins nhưng hiện đại hơn. Mẹ con bàn nhau movie night tuần này chắc coi lại phim The Sound of Music vì nhớ trong phim cũng có lũ con nít quậy tưng vậy.

4 comments:

Dã Quỳ said...

Cũng lâu rồi không xếp hàng ra rạp coi phim rồi nè. Nghe nhắc phim Eclipse cũng hay mà chưa coi luôn. Thôi chắc chờ ra DVD qúa à ...hì hì hì

quyên said...

DQ, mấy lúc tụi nhỏ còn nhỏ, tụi Q hay đi coi phim ở rạp ngoài trời, mà coi toàn phim con nít. Phim người lớn mà thích thì phải đợi ra phim thôi à.

Dã Quỳ said...

Ừa, từ ngày có tụi nhỏ thì coi phim cũng toàn phim con nít không hà ...hí hí hí ....Mà bên này, hổng thấy có rạp ngoài trời nè Q. ui. Thành ra, đành chờ ra DVD thui à. Thỉnh thoảng, có cho Cún đi coi 3D.

Nhắc đến bộ Twilight thì đọc truyện phê hơn coi phim nhiều ha.

quyên said...

Ừ, Q nhớ hồi đọc tl thì mê tới quên ngủ luôn.