Monday, January 24, 2011

coi phim

Nói tới chuyện mắt mũi cái mình mần tới luôn he!
Thứ bảy con Út nó ra tay hào hiệp dẫn mình đi coi phim. Từ hồi có hai đứa con tới giờ, đi coi rạp toàn là coi phim con nít. Hôm nay con nít được ấn vô tay ba nó nên mình thoải mái đi coi phim cấm con nít. :)
Mua bịch bắp rang rưới bơ ướt rượt với ly coke, hai chị em nhào vô coi 'No string attached'. Cái anh phi công trẻ Ashton Kutcher thấy thì hay tưởng tượng là mẫu người phá phá, chọc dai, giỡn dai nhưng mình coi phim nào ảnh đóng cũng thấy cảm động. Ngoài ý kiến là phim khai thác chuyện đó quá mạng thì phim coi giải trí cũng được.
Xong cái mình tọt vô coi luôn 'Country Strong'. Ba chớp ba nhoáng cứ nghĩ phim này có Reese Witherspoon đóng nên cứ ngồi ngóng cổ chờ hoài. Phim đầu tiên mình coi ca sĩ Tim McGraw đóng. Vốn đã thích tính cách, giọng hát và nhất là đôi mắt của anh này lâu rồi, giờ coi đóng phim nên thể nào cũng nhân nhượng. Mắt buồn ơi là buồn, ấm ơi là ấm. Mình đem mê mẩn luôn cặp mắt ấm áp của Garret Hedlund và cặp môi như trái cherry của Leighton Meester. Coi xong cái hai đứa hỏi nhau không biết sao thằng này vô phòng cô kia, rồi cô này lại đi thoải mái với ông nọ mà không thấy ai ghen tuông nộ khí gì hết. Giải thích thì chung chung kiểu chắc mấy người nổi tiếng họ sống vậy. :)
Thêm là tuần rồi mình coi được 'True Grit'. Thú thật là tới nửa phim chả hiểu người ta thoại cái gì vì nói theo giọng cao bồi. Matt Damon mờ mà nhạt quá.

2 comments:

CapriR said...

Nghe Q kể làm cũng muốn đi coi No String Attached coi nó ra sao. Chị thích Ashton Kutcher trong phim A Lot Like Love, hông thích gì cho lắm trong What happen in Vegas (??!?!)
Trong post trước, hồi nào giờ chị không thích Lý Liên Kiệt, hông biết tại sao nữa.

quyên said...

Chị, rảnh thì đi coi nhưng không phải a must ha chị.Anh đó ngó tửng tửng nhưng tới hồi serious thì cũng làm người ta bùi ngùi á chị. q chỉ thích Lý Liên Kiệt lúc đóng Hoàng Phi Hùng. Sau này đổ xô qua đây rồi không thích nữa.